Blackpink là một trong những nhóm nhạc khẳng định màu sắc cá nhân qua gu thời trang và âm nhạc. Những outfit được diện đều tôn lên nét riêng, vẻ đẹp của từng thành viên, đồng thời tạo được dấu ấn riêng.
Blackpink hiện đang thực hiện chuỗi concert tại Bắc Mỹ thuộc khuôn khổ chuyến lưu diễn toàn cầu 'Born Pink'. Bên cạnh những màn trình diễn bùng nổ và cháy hết mình tại chuyến lưu diễn Born Pink, loạt trang phục của 4 nữ thần tượng nhà YG Entertainment cũng được người hâm mộ quan tâm: Trang phục của Blackpink tại concert ở Mỹ có giá bao nhiêu?
Tại Mỹ, khán giả nhận ra việc các thần tượng sử dụng đồ hiệu thường xuyên hơn hơn khi còn ở Hàn. Ngay trong buổi concert đầu tiên, Blackpink đã diện những thiết kế đến từ loạt nhãn hàng mình làm Đại sứ như Dior, Celine, Gentle Monster.
Trong chuyến lưu diễn, chị cả Blackpink chuộng mặc những thiết kế đến từ nhà Versace. Jisoo diện hai chiếc corset của nhãn hàng này, được stylist tạo điểm nhấn khi đính thêm loạt họa tiết bằng kim loại. Bên cạnh đó, nữ thần tượng vẫn trung thành với nhà Fancì club, diện một thiết kế riêng màu tím. Việc một nhãn hàng Việt xuất hiện trong concert nhóm nữ nhà YG Entertainment khiến người hâm mộ thích thú (Fancì Club là thương hiệu Việt nhiều lần đồng hành cùng các sao quốc tế như Blackpink, Olivia Rodrigo, Doja Cat..).
Lisa được diện một thiết kế đính đá làm riêng từ nhà thiết kế Hàn - Dénicheur. Nữ thần tượng bị người hâm mộ trêu chọc khi mặc một outfit từ Marine Serre và được ví mặc đến nỗi "tơi tả"
Trang phục của Jennie và Rosé không có nhiều sự thay đổi, hầu hết là sử dụng trang phục đã từng mặc trước đó, hoặc là phối lại để phù hợp concert lần này. Bên cạnh đó, các nữ thần tượng vẫn diện thiết kế riêng của world tour 'Born Pink'.
Trong chuyến lưu diễn, dù là lựa chọn trang phục đơn giản hay những thiết kế hàng hiệu sang xịn thì sắc vóc từng thành viên Blackpink vẫn được tôn lên, và tỏa sáng rạng rỡ nhất trên sân khấu.
Album Born Pink của BlackPink cùng ca khúc chủ đề Shut Down đã bán được tổng cộng 1.542.950 bản trong tuần đầu tiên lên sóng (từ 16-22.9). Đây là con số gấp đôi so với thành tích mà album trước đó của nhóm là The Album đạt được - 689.066 bản, khi phát hành vào năm 2020. Trên YouTube, MV Shut Down cũng đạt 100 triệu lượt xem sau 5 ngày được công chiếu, đồng thời cũng là bài hát được nghe trực tuyến tại ứng dụng Spotify nhiều nhất trên thế giới.