Không gian quảng bá của An Giang tại hội chợ là cơ hội để tỉnh tuyên truyền tiềm năng, thế mạnh đến các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo điều kiện kết nối, thúc đẩy hợp tác, đầu tư.
Đặc biệt, tại phân khu do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, không gian du lịch An Giang nổi bật với chủ đề “An Giang – Điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn”. Tỉnh An Giang và các doanh nghiệp du lịch đã tích cực giới thiệu các khu, điểm du lịch tiêu biểu như Rừng tràm Trà Sư, Cồn Én, khu du lịch và cáp treo Núi Cấm, Đồi Tức Dụp... nhằm đẩy mạnh kích cầu, phục hồi và phát triển du lịch địa phương.

Ngoài ra, các doanh nghiệp du lịch An Giang, cùng với nhiều doanh nghiệp từ Phú Quốc, đã giới thiệu các tour, tuyến, sản phẩm du lịch mới, mang đến diện mạo mới mẻ cho du lịch An Giang và góp phần lan tỏa nét đẹp du lịch biển đảo Phú Quốc.
Bên cạnh du lịch, An Giang cũng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng, thế mạnh, sản phẩm OCOP và các sản phẩm công nghiệp, thương mại có tiềm năng xuất khẩu. Hoạt động này nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối giao thương, mở rộng thị trường nội địa và hướng đến xuất khẩu.

Trong khuôn khổ hội chợ, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh An Giang còn đẩy mạnh giới thiệu về Cổng thông tin du lịch https://checkinangiang.vn và ứng dụng du lịch thông minh “CheckinAnGiang” để quảng bá hình ảnh và nâng cao chất lượng phục vụ du khách.

Đặc biệt, tại khu vực ẩm thực, gian hàng của tỉnh An Giang tại phân khu Lễ hội ẩm thực “Thu Mỹ Vị” cũng trưng bày, quảng bá ẩm thực địa phương với sự tham gia trực tiếp của các nghệ nhân trình diễn các món ăn đặc trưng.
Việc tham gia Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất - 2025 được kỳ vọng sẽ giúp An Giang khẳng định tiềm năng, mở rộng cơ hội hợp tác, đầu tư và phát triển bền vững trong giai đoạn mới.