
Ngày nay khi mà các thương hiệu đang cố gắng tương tác với người tiêu dùng trực tiếp một cách ý nghĩa và phù hợp với xu hướng hơn. Thần tượng kỹ thuật số ảo (VI) có thể mang lại sự kết nối sâu sắc hơn mà những người nổi tiếng, đại sứ thương hiệu (mà cụ thể là người thật) không thể làm được.
Tại sao chúng ta lại phải thuê 1 người thật - trong khi bạn hoàn toàn có thể tạo ra một nhân vật kỹ thuật số như người thật ở trên môi trường kỹ thuật số (các điểm chạm digital), và có thể tùy chỉnh người kỹ thuật số này một cách hoàn hảo theo sản phẩm, dịch vụ và nét riêng của thương hiệu bạn.
Hãy khám phá các lợi ích bên dưới để bạn có thể thấy được các tiềm năng to lớn của thần tượng kỹ thuật số.
1. Sự sáng tạo.
Không bị bắt đầu theo một cá nhân nào trước đó!
Bạn hoàn toàn có thể bắt đầu với một điều gì đó trống rỗng, và thỏa sức tưởng tượng, không bị theo một khuôn khổ nào của thế giới thực. Bạn hoàn toàn có thể sao chép mọi thứ trong thế giới thật mà không bị ràng buộc càng hạn chế về vật lý, địa lý, văn hóa.

Hãy tưởng tượng về sự sáng tạo vô hạn, về những trang phục kỳ quái, hoặc không gian đẹp như mơ, có rất ít sự giới hạn về thế giới ảo.
Bạn có thể tìm hiểu Midjourney, các không gian, con người ở trong thế giới đó được vẽ hoàn toàn bằng AI mà mang lại cho bạn một trải nghiệm thế giới mới toàn toàn khác xa những gì bạn tưởng tượng.
2. Lợi ích về chi phí
Công nghệ ngày nay càng rẻ hơn và tiên tiếng hơn mở ra nhiều cơ hội cho các thương hiệu tạo nên thần tượng kỹ thuật số ảo cho riêng họ. Ở Việt Nam chúng ta là một trị trường phát triển muộn so với các nước khác, cụ thể là TQ, thì chi phí và các mô hình đã có sẵn và chúng ta có thể đi rất nhanh và tối ưu các chi phí & ngu phí cho việc xây dựng các thần tượng kỹ thuật số ảo.
