Từ đầu năm 2022, giới trẻ đã dần quen mắt với nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới của Hugo. Nguồn năng lượng tươi trẻ đó phủ sóng rộng rãi cùng các thông điệp khuyến khích giới trẻ không ngừng thể hiện bản thân mình.
Trên các nền tảng được giới trẻ yêu thích như Tiktok hay Instagram, những hình ảnh mới của Hugo gắn liền với các đại sứ thương hiệu, đội ngũ người ảnh hưởng đã diễn giải các thông điệp như #HowDoYouHUGO và #HUGOYourWay theo nhiều cách thức đa dạng và phong phú. Qua đó, diện mạo mới của thương hiệu HUGO đã để lại dấu ấn sâu đậm, chinh phục được đông đảo những khách hàng trẻ tuổi đặc biệt là đối tượng khách hàng Gen-Z.
Với chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2022, Hugo tiếp tục lan tỏa thông điệp #HUGOYourWay bằng nhiều cách thức trên các nền tảng mạng xã hội và sự kiện ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, sự kiện #HUGOYourWay gắn liền với việc ra mắt BST Thu Đông 2022 được tổ chức tại Saigon Outcast (Tp.HCM) có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi bật của V-biz.
Mỗi một nhân vật tham dự đại diện cho một phong cách âm nhạc và cũng chính họ đã chinh phục cộng đồng bằng tài năng, dám thể hiện cá tính riêng và tạo nên sức hấp dẫn thông qua các sản phẩm âm nhạc được ra mắt.
Không chỉ vậy, không gian sự kiện tại Saigon Outcast được trang hoàng ấn tượng bởi những gam màu mới cùng chuỗi ký tự đặc sắc làm nên bản sắc mới của thương hiệu Hugo, góp phần lan tỏa tinh thần trẻ trung, tươi mới mà thương hiệu hướng tới. Bên cạnh đó, những dấu ấn mới của HUGO cũng trở thành chất liệu sáng tạo thú vị cho các tác phẩm graffiti cũng như menu đồ ăn, đồ uống đặc biệt tại sự kiện #HUGOYourWay.
Chuỗi sự kiện được mở màn với đêm tiệc đặc biệt ngày 26/08 dành riêng cho VIP với sự xuất hiện của MIN, Kimmese, GDucky cùng với DJ Nimbia. Ngoài ra, sự kiện còn có các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố độc đáo hứa hẹn gây bất ngờ cho khách mời. Trong hai ngày 27-28/08, không gian đặc sắc của Hugo tại Saigon Outcast sẽ mở cửa đón khách hàng ngày từ 10:00 – 22:00. Xen lẫn với các hoạt động biểu diễn mang phong cách nghệ thuật đường phố như X-Game, graffiti,… còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc Chillies cùng những bản hit đã chinh phục khán giả trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có thể thử sức mình với bộ môn thể thao leo đá (rock climbing), ghi lại những khoảnh khắc thú vị tại photo booth, thưởng thức đồ ăn thức uống tại HUGO bar & restaurant…
Cũng trong chuỗi sự kiện #HUGOYourWay tại Saigon Outcast, Hugo dựng lên không gian ấn tượng với các thiết kế mới nhất từ BST Thu Đông 2022 vừa ra mắt. Ngoài các sản phẩm denim nổi bật, BST Hugo Thu Đông 2022 tiếp tục tôn vinh bảng màu đặc trưng của thương hiệu gồm đỏ, trắng và đen trên nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, Hugo cũng chính thức ra mắt họa tiết monogram mới, một họa tiết đồ họa xuất hiện trên nhiều thiết kế khác nhau.
Sự đa dạng trong các phần trình diễn mang theo thông điệp #HUGOYourWay nhằm thu hút sự quan tâm của giới trẻ, đồng thời truyền tải tinh thần mới của Hugo khuyến khích mọi người khám phá và thể hiện bản thân mình một cách ấn tượng và chân thực nhất.
Tại Việt Nam, thương hiệu HUGO được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.