Một không gian trải nghiệm Patek Philippe rất Việt Nam
Kể từ ngày 1 tháng 5, 1839 tại Genève, Thụy Sĩ, hành trình gắn kết các di sản với niềm đam mê của giới mộ điệu được Patek Philippe phủ rộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, với điểm đến đầu tiên là thủ đô Hà Nội.
Sau đó, người yêu thích đồng hồ được tiếp tục chào đón cửa hàng mới khai trương tại TP HCM. Cửa hàng tại Việt Nam với diện tích 165m2, nằm trong Trung tâm thương mại Union Square Saigon, hướng về con đường đắc địa Đồng Khởi.
Sự xuất hiện của Patek Philippe tại thành phố sôi động đã đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mới mẻ, thể hiện rõ nét tinh thần của thương hiệu trong hành trình gắn kết các giá trị di sản với niềm đam mê của giới mộ điệu.
Cửa hàng này được kiến tạo theo mô hình hoàn toàn mới, với nhiều không gian trải nghiệm riêng tư hơn kết hợp với khu vực quầy bar trung tâm giúp tăng cường kết nối và chia sẻ. Đây là cửa hàng thứ hai trong khu vực Đông Nam Á được áp dụng phong cách thiết kế mới này.
Bên cạnh đó, cửa hàng tại TP.Hồ Chí Minh cũng có những tác phẩm trang trí được thiết kế riêng nhằm tôn vinh nét văn hoá địa phương: bức tranh bộ ba trong phòng VIP tái hiện lại hoạ tiết của chiếc đồng hồ vòm “Rice Fields” Ref. 1610M của Patek Philippe được ra mắt năm 2011 và tác phẩm sơn mài do nghệ nhân Việt Nam thực hiện lấy cảm hứng từ dòng chảy bất tận của con sông Sài Gòn. Những tác phẩm này thể hiện sự gắn kết của Patek Philippe với các khách hàng địa phương thông qua văn hoá bản địa, đồng thời cũng tôn vinh sự trân trọng của thương hiệu đối với những kỹ thuật thủ công truyền thống: một phần di sản của thương hiệu luôn theo đuổi từ năm 1839 đến ngày nay.
Để đảm bảo tính nhất quán về trải nghiệm khách hàng trên toàn cầu, cửa hàng cũng dành riêng một không gian để trưng bày, hiện đang tái hiện lịch sử của bộ sưu tập Twenty~4, và sẽ được cập nhật định kỳ để tôn vinh những bộ sưu tập biểu tượng khác. Chiếc đèn chùm pha lê bespoke nhập khẩu từ Pháp của thương hiệu Baccarat thắp sáng không gian trưng bày đồng hồ, đồng thời, mùi hương Grand Quai được tinh chế đặc biệt, trước đây chỉ được sử dụng tại Paris, London và Geneva, sẽ chào đón những vị khách quý khi tới cửa hàng. Những sắp đặt tinh tế này càng cho thấy sự tận tâm của Patek Philippe trong từng chi tiết và cam kết đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.
Tam Sơn là đối tác phân phối Patek Phillipe chính thức và dài hạn
Được thành lập từ năm 2005, công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn, một thành viên của Tập đoàn Openasia, tập đoàn đầu tư đa ngành từ năm 1994 tại Việt Nam, với sứ mệnh mang những thương hiệu xa xỉ tới Việt Nam., Tam Sơn đóng vai trò quan trong trong sự phát triển của Tập đoàn Openasia. Công ty giành được vị thế tiên phong trong ngành phân phối hàng xa xỉ bằng những tiêu chuẩn khắt khe về sự chuyên nghiệp, trung thành với những giá trị cốt lõi của các thương hiệu, và nỗ lực xây dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng.
Trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất của Patek Philippe tại thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn đưa người dùng tới nhiều trải nghiệm cao cấp và cá nhân hoá với cửa hàng Patek Phillipe ra mắt hồi tháng Mười Hai năm 2018 tại khách sạn Lendend Métropole, Hà Nội, và nay là Union Square Saigon.
Để ghi dấu sự kiện đặc biệt này, Ông Thierry Stern – Chủ tịch của Patek Philippe SA, và Ban Lãnh đạo công ty Tam Sơn đã tổ chức sự kiện khai trương, chào đón khách hàng đến để khám phá những tạo tác của Patek Philippe cùng với mô hình cửa hàng hoàn toàn mới, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.
Bà Đinh Mai Linh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn, phát biểu: “Kể từ tháng Mười Hai năm 2018, Tam Sơn luôn nỗ lực mang tới cho những nhà sưu tầm và người đam mê Patek Philippe tại Việt Nam cơ hội để khám phá những di sản trân quý của thương hiệu huyền thoại với chất lượng dịch vụ cao nhất. Việc ra mắt cửa hàng thứ hai tại TP.HCM trước hết thể hiện sự tin tưởng đối với mối quan hệ đối tác giữa Patek Philippe và Tam Sơn, cũng đồng thời là cơ hội để chúng tôi mang đến cho cộng đồng nhà sưu tầm phía Nam những trải nghiệm mới trong tương lai.” Cũng nhân dịp đặc biệt này, ông Thierry Stern, đã bay một chặng đường dài từ Geneva đến TP.Hồ Chí Minh để tham dự sự kiện. Tại lễ khai trương, ông đã gửi lời cảm ơn đến Công ty Tam Sơn trong vai trò đại diện của thương hiệu tại Việt Nam, cũng như thể hiện sự trân trọng với niềm đam mê của cộng đồng các nhà sưu tầm Patek Philippe tại đây. Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi vô cùng cảm kích sự ủng hộ và yêu mến mà khách hàng Việt Nam đã dành cho Patek Philippe. Cửa hàng mới tại TP. HCM sẽ tiếp tục củng cố sự hiện diện thương hiệu và cam kết của chúng tôi đối với thị trường mới đầy tiềm năng tại Việt Nam.”
Một bữa tiệc chào đón đậm dấu ấn lịch sử, văn hoá và những giây phút khó quên
Từ năm 1839, Patek Philippe không ngừng gìn giữ truyền thống chế tác đồng hồ cao cấp của Geneva. Là một nhà chế tác đồng hồ độc lập, hãng hoàn toàn tự do trong việc thiết kế, sản xuất và hoàn thiện những sản phẩm mà những . Những chiếc đồng hồ quý giá và thanh lịch, được trao truyền giữa các thế hệ người dùng với niềm tự hào, là kết quả của công nghệ tân tiến kết hợp với những bí quyết ché tác đồng hồ lâu đời. Dựa vào kinh nghiệm xuất chúng của mình, truyền thống sáng tạo của Patek Philippe được chứng minh qua hơn 100 bằng sáng chế có ý nghĩa to lớn với ngành công nghiệp chế tác đồng hồ.
Những vị khách được mời đến để cùng kỷ niệm khoảnh khắc khai trương cửa hàng tại TP HCM đã cùng nhau khám phá lịch sử của thương hiệu cũng như nghệ thuật chế tác đồng hồ trong không gian khán phòng lớn khách sạn Park Hyatt Saigon, và qua bức tường lịch sử với những dấu mốc chính trong suốt chiều dài phát triển kể từ khi thành lập tới nay. Cũng tại bữa tiệc tối khai trương, một món quà đặc biệt đã được Tam Sơn gửi tặng đến đại diện của Patek Philippe cũng như các vị khách tham dự: màn trình diễn chào mừng kết hợp giữa nghệ thuật múa đương đại, âm nhạc và kỹ xảo hình ảnh.
Các nghệ sĩ đầy tài năng đã thông qua ngôn ngữ hình thể, âm thanh và hình ảnh để thể hiện những đặc trưng văn hoá của Việt Nam nói chung và TP.Hồ Chí Minh nói riêng, trong đó đặc biệt đề cao nghệ thuật Hát bội truyền thống, giới thiệu những nét đặc sắc của nghệ thuật bản địa đến với các vị khách quốc tế, cũng là lời chúc tốt lành nhân dịp đặc biệt này gửi tới tất cả các vị khách quý có mặt trong sự kiện.
Với hoạt động khai trương lần này, cửa hàng Patek Phillippe đã gia nhập vào mạng lưới hơn 40 cửa hàng hàng hiệu xa xỉ của đơn vị này tại thị trường tiềm năng, mở ra cơ hội mới cho thương hiệu Thuỵ Sĩ và giới yêu đồng hồ xa xỉ.
Link nội dung: https://dulichnghiduong.vn/cua-hang-patek-philippe-dau-tien-tai-tp-hcm-da-chinh-thuc-khai-truong-a24769.html