Hôm nay, Rosé đã khoe vóc dáng tuyệt đẹp của mình trong một chiếc “Váy ống quây bằng lưới có lông vũ” của Saint Laurent, tham dự sự kiện Pre-Oscars do Anthony Vaccarello tổ chức.
Riêng bài đăng khoe hình ảnh trên Instagram cá nhân đã nhanh chóng thu hút hơn bốn triệu lượt thích chỉ trong vài giờ. Nhưng nhìn chiếc đầm nguyên bản mới thấy sự tinh tế của của đại sứ thương hiệu nhà YSL là như thế nào.
Nhiều người tỏ ra khác ꜱốᴄ khi xem hình ảnh mẫu đầm trên website của YSL.
Với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent, Rosé thường xuyên làm mẫu trang phục của họ trong các sự kiện, sân khấu biểu diễn và tất nhiên là cả những bức ảnh trên Instagram.
Khi diện mẫu váy táo bạo của hãng, cô ca sĩ khéo léo kết hợp với một lớp lót đen bên trong, tăng thêm phần kín đáo và vẫn giữ được nét quyến rũ của trang phục. Chiếc đầm này được bán lẻ với giá ฿186,900 THB, khoảng $5,564 USD (~127 triệu VNĐ).
Rosé tên khai sinh là Roseanne Park, sinh năm 1997 ở New Zealand, lên 7 tuổi cùng gia đình đến Australia. Khi 16 tuổi, Rosé tham gia buổi thử giọng của YG Entertainment tại Úc và thành công trở thành thực tập sinh tại công ty giải trí này, sau đó nữ ca sĩ 9x đã gác lại việc học và chuyển đến Seoul.
Sau 4 năm khổ luyện, Rosé chính thức trở thành mảnh ghép của nhóm nhạc BLACKPINK và đóng vai trò là hát chính, người đẹp sở hữu màu giọng quá độc đáo nên chỉ cần cất tiếng thì mọi người đều nhận ra ngay.
Thông tin Rosé trở thành đại sứ Saint Laurent được thông báo chính thức vào tháng 06/2020. Kể từ đó đến nay nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện trong các campaign toàn cầu của Saint Laurent.
Hà Nhi
Link nội dung: https://dulichnghiduong.vn/chiec-dam-xuyen-thau-cua-saint-laurent-qua-tay-rose-blackpink-tro-thanh-sieu-pham-a24008.html